Không thể phủ nhận việc các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam đang phải “đấu đá” khốc liệt với các thương hiệu thời trang thế giới. Miếng bánh ngon đang bị chia 5 sẻ 7 với các hãng ngoại nhập khiến cho thị trường dần rơi vào bão hòa khi các thương hiệu tranh nhau quảng bá.
Mua sắm tiết kiệm thời trang hàng hiệu giảm giá TPHCM / Kinh nghiệm săn hàng thời trang giảm giá 2018
Thị trường tiềm năng tại Việt Nam
Người Việt với quan điểm sống cởi mở, dễ dàng hòa nhập và khả năng nắm bắt xu hướng nhạy bén là một trong những hành vi tiêu dùng khiến các nhà đầu tư nước ngoài hứng thú. Không những thế, với việc đầu tư, chau chuốt cho vẻ bề ngoài, cộng thêm nhu cầu mua sắm thời trang giảm giá TPHCM. Đây chắc chắn là điểm mà không một thương hiệu thời trang nào muốn bỏ lỡ, là tiền đề cho sự bành trướng thị trường tại Châu Á.
Sau khi Zara thâm nhập vào thị trường Việt Nam ngày 8.9.2016, chỉ trong vòng nửa năm đã gây được tiếng vang lớn với tổng lợi nhuận doanh thu gần 400 tỷ đồng, mở đường cho sự gia nhập của các hãng thời trang bình dân nổi tiếng thế giới. Đến tháng 9.2017, ông trùm thời trang Thụy điển H&M mở cửa chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam. Không bỏ lỡ thời cơ, “đế chế” thời trang Nhật Bản cũng gấp rút chiêu quân để thâm nhập thị trường.
Có thể nói, Việt Nam với lực lượng lao động trẻ hùng hậu trong độ tuổi từ 20 – 35. Lại đang chiếm tỉ trọng cao trong cơ cấu dân số hơn 94 triệu dân hiện nay của Việt Nam. Chính vì thế, làn sóng “đổ bộ” của các thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng trên thế giới vào thị trường Việt là hoàn toàn dễ hiểu.
Các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập
Dù là thời trang hàng hiệu giảm giá bình dân của thế giới nhưng các mặt hàng Zara, H&M, Pull&Bear hay Stradivarious ở Việt Nam lại khá đắt đỏ. Tuy nhiên, nhờ vào chất lượng tốt, thiết kế hợp xu hướng, quảng bá rộng rãi nên các thương hiệu này được giới trẻ đón nhận rất nồng nhiệt.
Các thương hiệu thời trang nội địa gần như mất hẳn thị phần khi các hãng thời trang bình dân nổi tiếng như Việt Tiến, Foci, Blue Exchange, PT2000 hay Ninomaxx dần rơi vào quên lãng.
Tuy cánh cửa thời trang với doanh nghiệp nội có vẻ đang hẹp hơn nhưng thực chất chưa hẳn là không có cơ hội. Trong vài năm vừa qua, thời trang thiết kế no-name đang bùng nổ mạnh mẽ và được yêu thích tại Việt Nam. List 5 hãng thời trang bình dân ở Việt Nam:
#1. REN
Là 1 trong các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam. Ren được biết đến với các thiết kế mang gam màu đơn sắc như đỏ, trắng, đen. Không chỉ thế, nhắc đến Ren người ta hình dung ngay sự nữ tính, yểu điệu và mong manh của phụ nữ. Ẩn sâu trong những BST của Ren là nét sang trọng, quyến rũ đến “mê người".
#2. COCOSIN
COCOSIN là thương hiệu thời trang khá quen thuộc với các Fashionista, stylists. Thiết kế của COCOSIN mang phong cách thanh lịch, trẻ trung với sự tối giản họa tiết và màu sắc. Nhưng đôi khi vẫn có sự cầu kì khi phối hợp với các phụ kiện hàng hiệu giảm giá và phom dáng trang phục. Thoạt nhìn có thể sẽ đánh giá đây là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp đắt đỏ, nhưng không COCOSIN đem đến những BST cao cấp với giá thành phải bình dân.
#3. LIBE
Các Hãng Thời Trang Bình Dân Ở Việt Nam, Bạn Đã Biết Hết?
Nếu nhắm đến phân khúc khách hàng trẻ trung, năng động, yêu thích sự tươi mới thì Libe chính là sự lựa chọn hàng đầu. Không đơn thuần mà Libe lại góp mặt trong danh sách các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam. Được đông đảo giới trẻ yêu thích, Libe không chỉ khẳng định được thương hiệu mà còn là một trong các thương hiệu thời trang giảm giá 2018 được săn đón nhiều nhất.
#4. COSETTE
Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp cổ điển, quyến rũ pha lẫn chút menswear thì không thể không nhắc đến COSETTE. Không chạy theo xu hướng thời trang thị trường, COSETTE đem đến những bộ sưu tập mang đậm chất vintage, mỹ cảm. Làm toát lên nét thanh lịch, gợi cảm hoài mộng của phũ nữ chính là sức hút làm nên thương hiệu của COSETTE.
505++ thông tin khuyến mãi giảm giá mua 1 tặng 1 tại website gia 0 dong
#5. HNOSS
Từ đơn giản đến cầu kỳ, từ đơn sắc đến đa sắc, từ trẻ trung đến chững chạc, tất cả đều có thể tìm thấy ở HNOSS. Được đông đảo giới trẻ Việt yêu thích, HNOSS dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang với 15 cửa hàng trên toàn quốc. Tuy mang đến những dòng sản phẩm cao cấp, thời thương, nhưng giá thành lại rất bình dân, thích hợp với tầng lớp trung bình ở Việt Nam.
Bài viết liên quan:
Nhận xét
Đăng nhận xét