Ai cũng biết các chương trình khuyến mãi đưa ra là để nâng giá trị sảm phẩm, dịch vụ cho người sử dụng bằng 2 cách thông thường là giảm giá bán hoặc giữ nguyên giá và tăng thêm giá trị sản phẩm. Vậy khi nào thì người sử dụng được hưởng giá trị cao nhất với chi phí thấp nhất, hoặc mua sản phẩm giá rẽ nhất với các chương trình khuyến mãi giảm 50%, giảm 70%, giá 0 đồng, mua 1 tặng 1...? nhưng gây chú ý nhiều nhất đến khách hàng vẫn là giá không đồng, vậy có bao nhiêu hình thức khuyến mãi giá không đồng.
- Giá 0 đồng cho toàn bộ các sản phẩm phẩm A, B, C… + người mua trả phí vận chuyển
- Giá 0 đồng cho những khách hàng đầu tiên của sản phẩm A
- Giá 0 đồng cho khách hàng thứ XX trong ngày
- Tặng 1 sản phẩm giá 0 đồng cho đơn hàng lên đến 1 giá trị nào đó
- Mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1 ….
Nhìn chung, với các hình thức khuyến mãi như trên dường như được xem là giá rẻ nhất so với các hình thức khuyến mãi giảm giá khác. Nhưng thực tế có phải là rẽ nhất hay không thì còn phụ thuộc và cái tâm của doanh nghiệp khi thực hiện chương trình khuyến mãi và chỉ có người sử dụng sản phẩm đó mới đánh giá được.
Nhận xét
Đăng nhận xét